วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมหลากสไตล์ของไอดอลชายสุดฮอต

เรื่องโดย : KimJaeTwo
     อันยองฮาเซโย~ ♥ เพื่อนๆชาว Hellomiki ทุกคนค่ะ ^^ ปัจจุบันนี้ดารานักร้องถือว่ามีอิทธิพลอย่างมากในเรื่องของแฟชั่นต่างๆไม่ว่าจะเป็น ทรงผม เสื้อผ้า รองเท้า และทรงผมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากกกกกกกก สำหรับภาพลักษณ์ของคนคนนั้นเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจะพาทุกๆคนไปดูทรงผมทรงต่างๆของนักร้องที่พวกเราชื่นชอบกันนะค่ะ มีมาให้ดูกัน 8 ทรง 8 สไตล์ ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่า~

>> คลิกเพื่ออ่านเนื้อเรื่องทั้งหมด
ทรงผมชาย ทรงผมชายเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น