วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดไม่ลับ กับทรงผมสั่งได้

เรื่องโดย : NOELiZ
วิกผมเกาหลี เกาหลี เคล็ดลับ เทคนิค ทรงผม
     บ่อยครั้งนะคะที่เหล่าไอดอลเกาหลีก็ทำให้แฟนคลับแปลกใจกับทรงผมที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ประมาณว่าเมื่อวานไปอัดรายการที่หนึ่งผมสั้น ถัดมาอีกวันก็ผมยาว หรือว่าตอนแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศนี้ผมสีหนึ่ง ไปอีกประเทศหนึ่ง ผมเปลี่ยนเป็นอีกสีภายในเวลารวดเร็ว ถ้าคิดกันเล่นๆก็คงจะเดากันว่าพวกเขาเหล่านั้นย้อมสีผมกันเฉยๆ แต่แหม...ถ้าย้อมบ่อยขนาดนั้น มะเร็งได้ถามหาเอาแน่ๆเลยล่ะค่ะ - -“
     อย่างเช่นสาว กง มินจี แห่งวง 2NE1 ที่ปกติมักจะเห็นเธอในลุคส์สาวผมสั้นสุดเปรี้ยวอยู่เสมอ แต่พอไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ผมของเธอกลับยาวขึ้นมาทันตาเห็น กลายเป็นสาวน้อยหวานซ่อนเปรี้ยวไปโดยปริยาย
     หรือจะเป็นรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ควอน จียง แห่งวง BIGBANG ซึ่งนอกจากจะได้รับฉายาเจ้าพ่อแห่งวงการแฟชั่นเกาหลีไปแล้ว เขายังได้ตำแหน่งไอดอลเกาหลีผู้ที่เปลี่ยนแปลงทรงผมมากที่สุดในเกาหลีอีกด้วย

>> คลิกเพื่ออ่านเนื้อหาทั้งหมด
วิกผมเกาหลี แฟชั่นผมเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น