วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คู่ซี้ข้ามค่าย เพื่อนตายข้ามวง!

เรื่องโดย : aumg

                        ชื่อบทความอาจจะดูฮาร์ดคอกันไปซักนิดนะคะ ;p แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับคู่ไอดอลจากต่างค่าย ต่างวง ซึ่งถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในวงเดียวกัน แต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ซี้ปึ้กกันสุดๆไปเลยค่ะ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเลย~

อึนฮยอก (은혁) & จุนซู (준수)
คู่ซี้ข้ามค่าย เพื่อนตายข้ามวอึนฮยอก (은혁) & จุนซู (준수)
หากพูดถึงคู่เพื่อนซี้ในวงการบันเทิง เราคงอดที่จะกล่าวถึงเพื่อนซี้คู่นี้ไม่ได้ค่ะ อึนฮยอก แห่งวง Super Junior และ จุนซูแห่งวงดงบังชินกิ (ปัจจุบันเป็นสมาชิก วง JYJ) พวกเขาทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กันมายาวนานมากค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยประถม โดยมีครั้งหนึ่งในกรายการ Come to Play อึนฮยอกได้พูดเกี่ยวกับมิตรภาพของเขาและจุนซูว่า พวกเขาทั้งคู่มีความฝันที่จะเป็นนักร้องเหมือนกันตั้งแต่สมัยประถม จึงได้สัญญากันไว้ว่าจะไม่ดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคงรักษาสัญญาของพวกเขามาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ
           จุนซูนั้นได้เดบิวต์ก่อนในฐานะสมาชิกของวง TVXQ (ดงบังชินกิ) และต่อมาอึนฮยอกก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง Super Junior ภายใต้สังกัด SM entertainment เหมือนกันค่ะ ภายหลังมานี้เนื่องด้วยปัญหาข้อพิพาทระหว่างหนุ่มๆ JYJ และต้นสังกัดเก่าอย่าง SM ทำให้แฟนๆหลายคนต่างก็จับตามองว่าความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่มจะเปลี่ยนไปหรือไม่ แต่แฟนๆก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะว่าความสัมพันธ์ของจุนซูและอึนฮยอกนั้นยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม พวกเขาได้พูดคุยกับผ่าน Twitter และล่าสุดพวกเขาก็ได้ไปโยนโบลิ่งด้วยกันอีกต่างหาก เป็นการตอกย้ำว่าไม่มีอะไรจะมาทำลายมิตรภาพที่สวยงามของพวกเขาได้เลยค่ะ!

>> คลิกเพื่ออ่านเนื้อเรื่องทั้งหมด
ไอดอลเกาหลี นักร้องเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น