วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทรงผม 5 แบบ สไตล์ K-POP ที่ทำเองได้ง่ายๆ

เรื่องโดย : ชากียา
ทรงผม 5 แบบ สไตล์ K-POP ที่ทำเองได้ง่ายๆ
     รู้สึกเบื่อทรงผมปกติของตัวเอง ที่มักจะปล่อยธรรมดา แบบไม่ทำอะไรกับมันบ้างรึเปล่า? อยากลองทำผมทรงใหม่ ที่สามารถทำเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาซาลอนที่ไหนบ้างมั้ยเอ่ย? แน่นอนค่ะ ว่าเรามีทรงผมแบบที่สาวๆ ไอดอล K-POP นิยมทำมานำเสนอให้ดูกัน แถมด้วยวิธีทำด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ ...ตามไปดูกันค่ะ ว่าจะมีทรงไหนถูกใจบ้างรึเปล่า

>> คลิกเพื่ออ่านเนื้อเรื่องทั้งหมด
แฟชั่นผม ทรงผมสไตล์เกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น