วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

ทรงผม 12 สไตล์ของไอดอลหญิงสุดฮอต

เรื่องโดย : KimJaeTwo
     อันยองฮาเซโย~ ♥ เพื่อนๆชาว Hellomiki ทุกคนค่ะ ^^ ครั้งที่แล้วเราพูดถึงทรงผมของไอดอลชายสุดฮอต! ตามคำสัญญา!!! วันนี้เราเลยนำทรงผมของไอดอลหญิงที่โด่งดังและทุกคนชื่นชอบมาให้ดูกันถึง 12 แบบ 12 สไตล์ ให้เลือกกันอย่างจุใจมากกว่าเดิมอีก ใครที่เบื่อๆทรงผมของตัวเอง ช่วงนี้อยากเปลี่ยนทรงผม ลองเปลี่ยนดูสิค่ะ ไม่แน่ 12 สไตล์นี้อาจมีทรงที่ใช่!!! สำหรับคุณอยู่ก็เป็นได้ ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่า~~

>> คลิกเพื่ออ่านเนื้อเรื่องทั้งหมด
ทรงผมหญิง ทรงผมหญิงเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น